Quicky #12

this is just a quick post..

just like the titile.. hehehe...
bet ko lang mangamusta sa lahat ng maaaring makabasa sa blog entry ko na ito..
as of now, enjoy enjoy lang kami ni RS with his family..
hahabol lang kami sa mga vacation escapades kahit mejo rainy rainy na ngayon.. hihi..

Yesterday, we arrived here in Cebu!!
and had this uber hot welcome greetings from this paradise only found in the Philippines!!






photo taken from here




photo taken from
here


at hindi lang naman alam ng mga officemates ko na nandito ako... ang alam nila e absent lang ako basta... hihihihihi....

: )

6 comments:

  1. lakwatsero ka! kung san san ka nagpu-punta.. hehe!

    ReplyDelete
  2. paki sabi kay RS since may pera naman pala cya pang plantation Bay, eh sa iba ko na lang ibibigay yung bag na pinapabili nya....

    ReplyDelete
  3. @shen> naman,, dpat gow ng gow.. hihi

    @conio> hindi naman po... hihi..

    @tatay ron> sa akin n lang yun bag!!! wag mo na xa bigyan,, ung bag made from buli with gumamela na lang ang kay RS,, LOL

    ReplyDelete
  4. aahahahaha. kalaban ka ni RS ganyan?! haha. nakabalik na kau manila? bakisabi kay RS tambak na yung mga labadang lalabahan nya, naiwan nya ng weekends.

    ReplyDelete
  5. i get cranky when i hear cebu. but it looks beautiful. nakabalik ka na ba? hope nagenjoy kayo.

    ReplyDelete