i'm sick...

August 22, 2010
Sunday

almost bedtime...

RS: 'ligo ka na.

Me: Magtoothbrush na lang ako saka maghilamos
masama pakiramdam ko

RS: HIndi pwede yan (on his regular-imitating tone from his work superior)

ME: ok, sabi mu eh.


Then after taking my bath
Changing my clothes
Turning the e-fan on
Sliding inside my malong

RS came and hugged me


Me: nilalagnat ako, mainit ako, sabi ko sa'yo ayaw ko maligo ngayon eh..

RS: ngee,, hindi naman un sa ganon' bet mu ng gamot?

ME: hindi na, sleep na lang muna ako
(syempre, ako si maarte eh, hindi pa pwede ng medz)



August 23, 2010
Monday


ceiboh
#fb [ im feeling sick.. huhuhu ] [ i know what i need ]
about 3 hours ago via web

And im here at the office, feeling sick this morning.
Thank you kay Mam Lhong, she gave me meds
and i cant resist taking them na talaga
or else, dead to the world na ako..

haaaay.. T_T

No comments:

Post a Comment