O, Myself and My Blog...


weeeeeeeee.... tuesday na at masaya ako.. bakit? kasi bati na kami ni O.. kung noon daw e galit siya, ngayon hindi na.. hehehe.. it's not im guilty of what i did pero, syempre, alam mo naman na iba ang pakiramdam pag galit sa'yo ang isang tao though hindi mo alam na may nagawa ka pala na bad.. pero erase erase erase na ang mga bad memories.. at heto ang sample ng usapan namin through phone, this indicated na we're good na.. hehehe

kring.. kring... kring....
(may kakausap daw sa akin, sabi ni RS)
me: hello, sino 'to?
O: hello, sino 'to?
me: sino 'to? (though alam kong siya na yun)
O: hello, sino ba 'to?
me: ah, ako ba?? ako si mutya (pa-sweet yung voice ko) sino 'to? si dwarfina??
O: hahaha.. hindi, ako si nita! nita negrita!!
me: anu na mam?? musta ka na??

at biglang gusto kong kumanta............

♫ ♪ Cause it goes on and on and on ♪ ♫
♫ ♪ And it goes on and on and on ♪ ♫

♫ ♪ I throw my hands up in the air sometimes ♪ ♫
♫ ♪ Saying AYO!
♪ ♫
♫ ♪ Gotta let go!
♪ ♫
♫ ♪ I wanna celebrate and live my life
♪ ♫
♫ ♪ Saying AYO!
♪ ♫
♫ ♪ Baby, let's go! ♪ ♫

haysolav tlga nung nagkausap kami ang am waiting na magkita na ulit kami, dapat nung saturday, sa malate, e ang loko, nakatulog, pagkatapos kong magprepare na bongga e tutulugan lang kami, until sa tinamad na akong umalis saka lang siya nagising, so sabi ko, hindi na kami tutuloy.. hmmm.. arte much lang pero naka-inom na rin kasi ako nun with RS' mom and cousins kaya mejo nge-nge na ang lolo niyo.. hehehe...

so basically, sa house lang kami ni RS the whole weekend, nood ng tv, nood ng movie sa lappy, tawanan, kwentuhan, kain sa mga tabi-tabi which i something i so love.. basta another domesticated weekend lang,, tama na rin yun kasi i somehow needed to rest after a very tiring week..

at dahil sa last entry ko, sabi ko magpost ako ng feyktur kasi nga i had my hair cur a week ago so,, ito na siya!! ang walang KAHIYA-HIYA at walang TAKOT na pagpapakita ng aking sarili.. hehehehe..

(front view,, or mejo side view.. may neck naman ng konti, pwede na yan kay aunty Tyra)
(kasi, kita ung background na magulo.. hehehe..)

(eto ung side view talaga)


(then , ito ung ultimate back view.. hehehe)
(pa-sweet na mohawk lang yan..)


at oh, bago ko malimutan,, coming 3rd week of february 2011, second (2nd) blog anniversary ko na!! eeeeeeeeehhhh.. ang saya-saya... i'll just make another post about it, mga ka-ek-ekan at kemeroot boom boom ko.. plus pagpapasalamat sa mga sumunod sa akin dito sa blog ko... hehehehe...

pak!!

enjoy the rest of the week everyone!!

18 comments:

  1. i like your hair cut!

    at nakatutuwa naman kayo ni O...it reminds me of someone..ganiyan kasi kami magkulitan...

    congrats sa blog mo :)

    ReplyDelete
  2. hahaha ang adik lang sa pagpipicture ng sarili. :D

    ReplyDelete
  3. Buti naman nagbati na rin kayo. Love the hair cut.

    ReplyDelete
  4. kayukayo naman ang kambing ko di mo pa nasauli.. wahahaha.. ayan mo pinicturan mo pa.. wahehhe joke lang... nice nga eh...

    ReplyDelete
  5. wow! mohawk! vongga ka sis! at ang sando! vongga din! pak na pak!

    ReplyDelete
  6. Wow, ang kulit ng buhok! For some reason, takot ako sa mga taong ganyan ang buhok. Hahaha.

    Malapit na blogoversary. Congrats! :D

    ReplyDelete
  7. wow, ang astig ng haircut! :)

    happy blogversarry! :) painom ka naman! hehehe

    ReplyDelete
  8. nice!

    i've always been curious about what my fellow bloggers look like. props for the pics

    yours,
    isa pang makapal ang mukha. hehe.

    ReplyDelete
  9. bagay sayo ang haircut ang cute :)

    ReplyDelete
  10. nice haircut anong style yan? hehehe
    anyway good for you nagkbati na kayo mukhang masaya ang upcoming valentines

    ReplyDelete
  11. ikaw na ang mohawk! hehehe nice pare.

    ReplyDelete
  12. ahahha... nice naman... atleast nagkabati na kayo... eheheh...

    ReplyDelete
  13. @ AnDom > thanks ng marami.. hehehe..

    @ Kyle > naku, hindi, minsan lang yan kyle.. hehehe

    @ Sean > yup, buti nga para hapi hapi na ang lahat. hehe.. thanks!

    @ Mike > salamat, sa susunod, bet kong magpakulot. char!

    @ Kiko > tse!!! ahahahaha... kambing ha... me-e-e-eh.. LOL

    @ nimz > ahaha.. salamat SM Dept Store yan sis,, hehehe.. salamat!! pero talo pa rin ako sa bieber hair mo.. hehehe

    @ Will > naku, wag kang matakot, buhok lang yan, wala ng iba.. hehehe... thanks!!

    @ mrchan > hehehe.. salamat ng marami.. oo, papainom ako!! tubig!! marami!! LOL

    @ DB > eeeeeeeehh... pareho tayo.. sabi ko sa'yo e mejo meant to be tayong dalawa.. char!!

    @ advent > now, alam mo na kung anong itsura ko.. hehehe..

    @ miko > salamat!!! ikaw din, bagay din sayo ang bangs mo.. ahaha

    @ hard > mohawk lang yan na pa-sweet, ndi kasi pwede hardcore sa office eh.. hehehe..

    @ mokz > ahahaha.. salamat ng marami...

    @ musingan > yup,, and happy happy na ulit ang lahat!!

    ReplyDelete
  14. astig ng mohawk bro. :)
    napakanta pa ako ng dynamite habang nagbababasa. tahaha

    ReplyDelete
  15. @ batang reklamador > ahahaha.. gow,, sing lang ng sing!! siiiiiiiiiiinng!! thanks po sa paglike.. hehe

    @ xander > thanks thanks

    ReplyDelete