Merry Christmas 2012!

I guess this has been my 2nd time to welcome Christmas alone.. First was when I was still in the BPO and second will be this 2012.. I have no work but RS has and my fam's in the province. Bakit kasi nakapag-compromise pa ako na pumasok sa 26th.. Ahahaha.. Pero okay lang.. Sabi nga ng iba, it's just like any other day, you can sleep and wake up na parang wala lang.. But considering the tweets and fb posts I've been reading, naiinggit ako ng slight. Sabi ko nga, "hmmmm. Sayang, sana ganon na rin ako. My choice naman ako." Pero it's too late and I have to live with it..

Sino naman ang may sabi na I can't welcome christmas na masaya and all? I can find my own ways. Bibili na lang ako ng alak mamaya and some keme to eat.. Ahahaha..

For this post, hindi ako nagddrama ha, gusto ko lang bumati ng Merry Christmas!! Mejo wala na akong wish ngaun na material na bagay. Mas bet ko na ang world peace! Ahaha.. Charot!


Pero ito lang ang kahilingan ko:

Isang patuloy na pagkakaroon ng malusog na pangangatawan para more work, more money and more time to enjoy with family, friends and loved ones..

Naniniwala lang ako na if imy wish will be continuously granted, it'll result to another.. Domino effect ba.. At least isang kahilingan lang matupad e okay na ako..

And of course, hindi lang ito para sa akin but para din sa lahat!



Again. Merry Christmas! Enjoy!!
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

5 comments: