Bday Boy Noel!!!


This is for my officemate na mahilig akong i-bully.. uber bait ko bait ko tapos inaaway lang ako lagi.. hehehe..

sa taong ilang months before ako naka-get over na ahead ako sa kanya ng one year, hindi ko lang alam kung bakit hindi ko maalala yun.. (goldfish?? naaah,, bright kaya ako!! hahaha)

sa taong ginagaya ako when im in front of the desktop, pag nagttype ng kung anu-ano

sa taong niloloko ako pag wala akong internet connection (he'll open twitter and blogger homepage and make a face na parang nang-iinggit)

sa taong, isang week lang yata un, na i told him kelangan same amount of rice lang ang dapat namin kainin.. (half rice lang dapat, diet kami.. LOL)

sa taong laging late kung pumasok (ikaw na ang taga bulacan, nameyn!!)

sa taong akala ko babae dahil sa kanyang name..


Happy Bonggang Birthday!!

KRISTEL NOEL ACOSTA!!
(ibroadcast ba ang name ng officemate ko?? keri lang.. hehehe)


at ang text ko sa kanya kahapon (kahapon birthday niya..)

Happy Birthday Friend!!
Stay Fit, Stay healthy, Enjoy ME!!
Choz!! hehe.. Yngats! C u 2mrow!!

hangsweeet ko tlga sa mga kaibigan ko!! hhihih
libre na ito ng lunch!! choz!!!

2 comments:

  1. haha. nice. ayan exposure na para kay kuya.

    ReplyDelete
  2. haha.major major exposure na.ngayon type lang name ko at mahahanap na ang wafung lalakeng si Kristel Noel Acosta.haha.Dati rati sa DPO lang ako nakikita.haha.pangalan lang yun.ngayon meron ng kaartehang kiks.

    Thanks Pareng Kiko.wahahaha! ^^,

    ReplyDelete