01 December 2011

natutuwa naman ako sa title ko, or dahil ba sa wala akong maisip.

Upon writing this entry, wala talaga akong maisip na magandang isulat so random random spontaneous na lang ang drama ko.

Looking back
1. in november, i only had one (1) post and salamat naman ang meron pa rin nagcomment. hindi naman sa dahil walang magandang nangyari sa akin pero dahil nga sa marami akong ginagawa e yun ang dahilan kung bakit hindi naman ako makapg-sulat. so dapat pala, kahit Quickie posts lang e dapat magawa ko..


Rant
1. We have an upcoming activity na super excited ako, kasi sa Cebu siya gagawin pero dahil sa mga hindi inaasahan pangyayari, hindi xa matutuloy ngayon december pero sa january na.. So ayun na nga, relative to it, i have to call one agency chief para makipag-meet sana sa kanya. Ang kwento nito, meron siyang matandang secretary na parang ang taray-taray.. parang wala man lang kagalang-galang sumagot, hindi marunong pumili ng salita then sa pagkakataon na nakausap ko siya, i felt ba na parang istorbo lang ako sa pagtawag ko sa kanya na kung pwede lang yata e ibaba na lang niya yung phone or sabihin, ang kulit mo!

ang sa akin lang, there are nice ways on how to communicate effectively and politely, OO, makulit ang lahi ko, but i am just doing my job and hello!! pareho lang tayo na nagtatrabaho noh, pareho lang tayong sa GOP kumukuha ng pondo para maging sweldo kaya huwag kang umarte jan.. My purpose of calling is better than you tandang secretary of answering my call..

Yun lang,, sana lang minsan, maging marunong tayong sumagot ng maayos lalo na sa telepono..


For December

1. excited ako kasi magpapasko, sino ba naman ang hindi natutuwa pag christmas season di ba? marami ka man problema, anu pa at minsan, kahit isang araw pwede mo silang limutin..

2. maraming christmas party (sama), maraming regalong matatanggap (sana), marami din bibigyan ng regalo (huwag po!!!!) ahahahaha


wala na akong maisip pa, at i better end this entry kasi baka mamaya kung anu-ano na naman sabihin ko dito na hindi naman mahalaga at walang kwenta..


happy december 2011 to everyone!!

6 comments:

  1. haapy december! pbilis talaga ng araw, malapit na naman ang pasko... yipeee! =) hehehe... gusto natin tumanggap pero ayaw magbigay... ako din ganun, heheh

    ReplyDelete
  2. Hay nako! December naaa!!! d pa kayo nagpapakita ni RS saken! ahehehhe. Happy December to you and RS!

    ReplyDelete
  3. haha kakainis nga ang mga ganun na attitude...kasi daw pag ganun aburido na sila sa work nila,napasok na lang just for the heck of it.

    ako din excited na sa mga parties this season :-)

    ReplyDelete
  4. Hehe advance merry Christmas! Naway marami tayong matangap ng regalo sa pasko!

    ReplyDelete
  5. @jessica> happy december din sayo!! oo nga,, pero tandaan, kahit anu simpleng bagay, bsta galing sa puso, pwedeng ibigay.. char!

    @ron> oo nga,,, magpakitaan na tayo!! ahahahah.. happy happy din lalo na sa inyo ng daddy mo!

    @conio> meri xmas din sa'yo!!

    @mac> kahit na,, hindi pa rin gnon ang tamang way ng pakikipag-usap..

    @daniel> sayo rin, advance merry christmas!! sana nga at magkaroon tayo ng maraming regalo.. hehehe

    ReplyDelete