ANTM All Star

According sa mga nababasa ko, December 7 daw ung finale ng America's Next Top Model - All Stars. Then sabi sa wikipedia, ang very reliable kong source (char!) si Lisa na lang at si Allison ang natitira to compete sa finale..

I dont know if totoo kasi may mga nababasa na ako sa twitter na  si Lisa na daw ung nanalo. Hindi ko naman masabi kasi hindi ko pa napapanuod ung episode.. Ang gusto ko kasi na manalo e si Allison, parang gandang-ganda ako sa kanya lalo na at parang weird xa,. Di ba mahilig siya sa mga blood - blood na stuff ans basta ang ganda ganda niya..

So ito ang isa na kakaabangan ko, kung si Allison ang mananalo o ang nanalo e super happy ako pero pag si Lisa naman, e sige na lang, siya ang nanalo eh..hehehe..

And let me present to you, Allison Harvard




di ba? kung maka-arte lang.. LOL!!


source 

3 comments:

  1. Sobrang betsung kung manalo si Allison, kaso si Lisa ang nanalo.
    Pero okay rin lang, todo effort rin naman si Lisa.

    Basta Allison parin ako hehe : )

    ReplyDelete
  2. Sayang, hindi siya ang nanalo. :(

    ReplyDelete