Quicky # 14

hay naku, akala ko magbonggang-disable na yung account ko..
as in, bonggang nagpapanick at mejo nalulungkot na ako dito..

basta ang tanda ko lang e nung n-refresh ko si page, nag-auto-sign out ako from the google account, so ask naman si password ko. nagkataon, naka-CAPS LOCK pala siya so hindi talaga tinanggap, so inulit ko, pag-hit ko ng sign-in button, aba aba aba!! disabled daw na may sinasabing hindi ako sumunod sa terms and condition ng google. Buti na lang at may link to send the query and to ask for assistance, type type ako ng bongga dun, then maya-pag-submit ko, boooom!! failed daw,, hanubayan, todo drama ako kanina sa pag-kkwento ng nangyari tapos failed lang ang pagsa-submit.. dahil sa katamaran kong ulitin hinayaan ko na..

I asked google's twitter account for help pero hindi naman ako sinagot.

Since may time pa naman ako dito sa office, sabi ko, gagawa na lang ako new account.. E di gow, enter ako ng existing e-mail address, aba, hindi tinanggap, meron daw suspicious activity chenelyn.. so verify naman ako through SMS,, tapos ayun! gow na! verified lang siya then nagwork na!!

Yipee, ang saya-saya ko lang kasi na-open ko na ulit ang blog ko, ang e-mail account ko!!

Pero, grabe talaga,, iniisip kong, pag na-suspend o na-disable ung account ko, never ko nang makikita muli ung mga entries ko and it'll make me sad!! huhuhu.. Basta bastam buti na lang okay na siya! hehehehe


happy weekends everyone!!

4 comments:

  1. hello po! nakakarelate naman ako sa mga "kalimot" factor na yan... have a nice day ahead!!! :)

    ReplyDelete
  2. buti naman. ang tahimik. haha.

    ReplyDelete
  3. @youni> lhat nakakalimot..

    @jap> anu naman ung buti naman?? hehe

    ReplyDelete