paminsan-minsan...

being inside the house of a 2 day weekend seemed so ,,
seemed so, seemed so,, basta.,. hehehehe
Kahit uber bet kong mag-malars on a friday night, hindi tlga pwede.
I have to give way for my partner's schedule
(minsan lang naman kasi)

Saturday
RS went for work. He has to finish on what they call as "loading" keme, deadline na daw kasi. I was even told to stand-by in case he needed my help pero hindi na natuloy. I just watched every program the TV can offer.

That night, ang bonding moment na lang siguro namin was when we bought halo-halo.. walk walk kasi kami nun pero manly-manly ang effect. hehehe.. minsan na lang kasi din namin un gawin (ung bumili ng halo-halo, hindi ung manly maglakad,, hehehe) kaya uber happy na..

Sunday
No work si RS pero no time na din para lumabas. He has to finish some lecture slides. (haaay, siya na ang busy noon, at ako nanood na lang din ng TV ng bonnga)
Sa bagay, sabi ko nga, minsan lang naman siya maging ganon'..


naisip ko, masama na din pala sa akin ang walang ginagawa, nagkakaroon kasi ako ng time para mag-isip ng kung anu-anong bagay., About the relatioship, about my life, about my family. (ka-stress ng bongga) Pumapasok na sa akin ang pagiging paranoid na hindi naman dapat lalo na at RS won't be around for a whole week kasi may communidad churvah siya.
(Mag-isip na ng mga masasamang bagay??)


Kaya nung gabi:

Me: Mahal, mahal mu na talaga ako?
RS: Oo naman..
Me: Eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehhhh... (sabay hugs and kiss)


with his reply, i felt security..
Do I fully trust him ba kung minsan nag-iisip ako ng mga gano'ng bagay?
Alam ko mejo masama pero I can't help it..
Ayaw pa man din ni RS ng pinag-iisipan siya ng masama
lalo na at alam niyang wala siyang ginagawang masama
(this has been an issue before smin, mga 5 minutes lang)

Minsan lang naman.. (hindi na siguro un masama...)


:(

5 comments:

  1. wag ka na lang mag isip ng kung ano ano. kung busy siya.. eh di paka-busy ka din.. para quits... hehehehe :)

    ReplyDelete
  2. susugal ka na lang din, diba? itodo mo na.

    ReplyDelete
  3. ang harot! hahaha

    pero minsan masarap din maging cheesy,pero di kasing cheesy mo!LOL

    ReplyDelete
  4. @egG >> mahirap magpk-busy kung wla kang ggawin.. promiz!!


    @Ex Jason >> pero nakaka-takot din eh.. parang hindi ko kaya..


    @mac >> leche!! ako cheesy much?? LOL.. minsan lang.. hehehe

    ReplyDelete
  5. sis! parehas tayo ng style ng paglalambing!!!!!! eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

    ReplyDelete