my fault (again...)

I didn't stick to my promise..
and i hated myself about it..

nothing much to tell.
sabi lang sa'kin ni O (ung friend ko)
"you wouldn't ask any question if you're not trying to point out something.."

my fault, i know...
walang kadala-dala...

He just told me:

"hindi ko lang alam kung anu ang gusto mong mangyari, pero sa tagal na nating ito, tingin mo ba makakagawa pa ako ng mga stupid na bagay. I don't know kiko, I just don't know"

"maybe, there aren't really perfect relationships"

with O having this "I don't know what to say" face
It's his first time to see us arguing(?) about something..

the night went on,
everything's fine.. .

(i hope so...)

anxious much...
but life should go on,
must leave all behind and start anew...

stick to the promise and avoid subtle attacks..


:( or :)

8 comments:

  1. siguro magtiwala ka lang sa kanya... trust him... love him.. ganon talaga siguro sa isang reltionshp me misunderstanding minsan....

    --------------------

    nagustuhan ko yung quotes na to....

    "hindi ko lang alam kung anu ang gusto mong mangyari, pero sa tagal na nating ito, tingin mo ba makakagawa pa ako ng mga stupid na bagay. I don't know kiko, I just don't know"

    parang linya sa pelikula... parang movie ang inyong pag-iibigan... :)

    ReplyDelete
  2. don't hate yourself for it. pinagdadaanan naman ng lahat yan. basta ba wag mo lang hahayaan sobra sobra na ang pagdududa.

    ReplyDelete
  3. i'm guessing he's the silent one and you're kinda kulit, so this is bound to happen every now and then. but i'm sure the love between you will make things right. maybe it has already...

    ReplyDelete
  4. awwwwwwwwww. everything will be fine dear. sana natuto ka sa experience na yan :)

    ReplyDelete
  5. @egG >> yup, il just think of it in a positive way, misunderstanding to help us further understand each other.. ^_^


    @Ex Jason >> okies po. will do. uber thanks..

    ReplyDelete
  6. @ HD >> yup, ako nga ang makulit,, tanong ng tanong.. heheh


    @nimz >> yup, natuto n tlga.. 2x b nman friend db? hehehe

    ReplyDelete
  7. ay bakit gumaganon ang drama mo ngayon, naglipana kasi ang tukso sa paligid kelangan mo lang pagdaanan at lagpasan ang mga ito. ako pa rin ang gwapo at hindi ikaw frog ka.

    ReplyDelete
  8. frog man ako jin, may korona pa rin!! ahahaha


    yup yup,, marami tlgang tukso pero minsan nsa loob ko yata ang tukso!!
    pak!!

    ReplyDelete