salamat sa holiday....



Since yesterday's a holiday at likas na hindi kami maaring mag-stay lang sa house. We went out. paalam pa namin kay mujay, we'll go sa SM.. but no,no,no.. we went to somewhere relaxing. Nagwensha ulit kami! Pak! More notes more fun but what I can be proud of, i've learned to control myself, ung laging hindi na may flag ceremony. ahaha.. I am one hell of a good boy na though may konting aura-aura noong nasa loob kami pero kebs na, kasi i went there to relax. ahahaha

Pero ang maganda pa nito, I saw this guy, the one from the last post.. His locker was actually near mine. nasa may baba ung akin then yung kanya sa may taas lang. And while he's putting his clothes on at dahil sa napaka-friendly kong tao...

Me: huy! Di ba ikaw ung anu, nung last saturday night lang.

Him: sa Che'Lu,,

Me: Ah.. oo, ikaw na nga,, sino kasama mo?

Him: ako lang. ikaw?

Me: ahh,, ung boyfriend ko, ung kasama ko din nung sabado.

Him: kakarating nyo lang?

Me: oo, kaw ba? tapos ka na??

Him: oo, paalis na ako..

Me: Ahh, sige, sayang naman
(so loob-loob ko, kainis naman, paalis na siya.. ahahaha,, so bad! choz!)

then came RS telling me that we have to go, Gutom na kasi ang lolo niyo. If there's one thing i know about him, hindi siya pwede gutumin kundi nagiging monster siya.. LOL. So i said goodbye to the guy from Che'Lu.. (for sure, makikita ko naman siya ulit.. hehehehe)


Tama na nga ang mga ka-kirihan ko..
Basta, it's another holiday blast. Uber relaxation keme ang naging bet namin ni RS at bonggang-bonggangnaibigay naman ito sa amin,

Maraming salamat sa holiday!

Maraming salamat, Wensha!

sa uulitin..



^_^

11 comments:

  1. hey! napadaan. i want to try wensha in timog. any idea how much and yuing facilities nila? haha. layo ng comment ko sa post mo :D

    salamat.

    oh and good thing we have holidays, naenjoy mo ang bakasyon mo. :)

    ReplyDelete
  2. neng, which wensha ba etei? always wanted to check them out.

    ReplyDelete
  3. parang ad lang ang blog ko ngaun ah.. hihih


    @Quest >> uhm, ung amin ung pinaka-morayta lang, d nmn kami choosy mxado. 680php lng, 6 hrs, sauna, pool, massage and fudang!


    @hondafanboi > sa pasay kami eh, sa may bagaberde,. pero meron din sa timog..

    gow na! check na!! now na!

    ReplyDelete
  4. maganda ba dun kiko: san banda sa pasay?

    ReplyDelete
  5. @sanunai >> keri lang. kasi may eat-all-you-can na food kaya ok pra sa akin..

    sa may macapagal road, lapit sa bagaberde/legend restaurant..

    ReplyDelete
  6. buti pa kayo ni rs..laging relax relax lang..:))

    ReplyDelete
  7. naku toff, akala mu lang yan.. with a whole working week, we're both busy, so pag weekends and we have no commitments with whatsoever, we tend to enjoy our time together.. hehehe


    gusto mu sama ka minsan pag nagrelax kami.. hihi

    ReplyDelete
  8. relate ako kay RS sa gutom factor na yan. nagiging iritable ako. hehe

    ReplyDelete
  9. may ES pala sa wensha

    boyfriend mo pala si RS kala ko friend mo lang eh

    ReplyDelete
  10. @shenanigans
    un din ang akala ko, sayang enoh

    ReplyDelete
  11. @nimz >> so true madam!! wag na wag gugutumin.. LOL


    @shen at jin >> uu, bf ko po c RS.. hehehe... sabi ko n nga ba,, hindi kame halatang magjowa... eeeeeeeeehhhh..

    ReplyDelete